Cách bán xe ô tô hiệu quả? Hãy ngừng 30 phút xem bạn cần gì? bạn là ai?

Chào bạn!
Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm quảng cáo để bán xe ô tô. Như chúng tôi đã có những thông tin trước đây quan trọng và xin phép được nhắc lại ở video này rằng: Thứ 1, bạn cần có 1 website tơi ưu. Thứ 2, bạn cần có nội dung có ích cho website. Vậy là bạn bắt đầu tự tin chi tiền quảng cáo mà không sợ bị lãng phí.
Ở video này chúng tôi đưa ra vài phân tích cơ bản có thể khiến việc bán xe ô tô của bạn lâu nay chưa hiệu quả. Hy vọng sẽ có ích giúp bạn thành công cùng chúng tôi khi bắt tay vào thực hiện dự án của bạn trong tương lai.
Trước khi đi vào video chúng ta cần xác định rằng: Khách hàng mua xe ô tô hầu hết là những người có tiền hoặc những người vay tiền để mua xe làm dịch vụ. Còn lại mua xe vì đam mê, yêu thích thương hiệu với số tiền lớn thì số ít.
Như vậy bạn đã nắm được tâm lý của các đối tượng khách hàng này chưa? Nhắc lại: 1 có tiền, 2 vay tiền, 3 rất nhiều tiền. Vậy sản phẩm của bạn thuộc đối tượng nào?
Tạm gác qua việc phân tích tâm lý nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau phân tích chính các bạn là những người bán xe ô tô xem cách làm của bạn lâu nay đã hiệu quả chưa.
  • Trường hợp 1: Đã có website là có lẽ là số liệu rất lớn. Có lẽ bạn cũng đã có cho mình website rồi phải không nào? Theo thống kê, Chúng tôi thiết kế website riêng ngành ô tô năm 2021 đã 728 website được ra đời do chính đội ngũ của chúng tôi thực hiện. Nhưng hơn 1/2 số đó nghỉ việc không trụ nổi với nghề, rồi chuyển hãng khác nên không còn sử dụng tên miền hãng đó nữa. Tuy nhiên, 1/2 số còn lại kia thì chỉ đếm trên đầu ngón tay website được chăm chút nội dung, số khác có website nhưng không biết viết gì, nội dung đã quá cũ cả năm gần như không biết website mình có gì. Thậm chí có bạn mình hỏi: Tên miền website là gì, pass vào website là gì bạn ấy còn không nhớ nổi. Thật tội website đấy quá, có tiền sinh ra nhưng không có tiền nuôi dưỡng. Chúng tôi nói vui thôi nhé.
  • Trường hợp 2: Chưa có website. Vì sao lại làm website? có bạn mới vào nghề làm website theo lệnh của trưởng phòng kinh doanh ép. hay chỉ nghe loáng thoáng top sale Công ty có website xịn lắm, chuẩn SEO lắm, rồi bạn ấy đổ tiền chạy quảng cáo kinh khủng lắm nhưng đâu biết rằng: Thành công hiện tại thì quá khứ họ phải làm gì? Vậy là cũng đua nhau làm website, có may mắn thì gặp Công ty có tâm làm website rồi tư vấn các giải pháp quảng cáo rất hiệu quả, nhưng có bạn thì vớ phải những website giá quá rẻ để bị đẻo cày giữa đường. Trong khi đó doanh số thì luôn bị sếp dí, áp lực quá, sang thức dậy không muốn lên Công ty luôn!
Có lẽ chúng tôi ngưng video tại đây để bạn nhìn lại xem bạn cần gì? bạn là ai trong Công ty. Nếu muốn chiến thắng hãy cùng chúng tôi bắt tay vào thực hiện dự án một cách nghiêm túc.

Tin liên quan