Viết content: Hãy đơn giản & kể chuyện. Bỏ thuật toán đi nhé!

Hôm Tết rồi mình đi du lịch Phú Quốc, chiều hôm đó mình với 1 cậu nhóc 5 tuổi bơi cùng nhau. Vậy mà cậu ta kể cho mình bao nhiêu chiếc xe mà cậu biết nào là Mercedes, Ford, hay cả rolls royce cậu này cũng biết. Tài thật

Tóm lại trong video này tôi muốn nói bạn nghe: Hãy Đơn giản hoá nội dung của bạn trên website. Lưu ý giúp tôi điều này, đơn giản hoá nội dung không có nghĩa là bạn phớt lờ các quy tắc hoặc viết cho một đứa học sinh lớp 5 có thể hiểu được.

Hãy viết một cách đơn giản nhất để cho thông điệp của bạn trở nên rõ ràng và ngắn gọn để cho khách hàng có thể hiểu được những lợi ích mà bạn đang mang lại cho họ. Đơn giản là nhất mà, đúng không? Và thêm nữa.

Cứ kể chuyện đi. Cho dù bạn có là dân chuyên trong ngành quảng cáo này, tôi thề là bạn đã chán ngấy với những mẩu quảng cáo vô vị trên phương tiện truyền thông mỗi ngày rồi. Những câu chuyện “câu like” nhảm nhí trên Facebook lại thu hút rất đông người đọc cho dù nó có vớ vẩn đến cỡ nào đi chăng nữa, vì vậy, hãy kể một câu chuyện trong mẩu quảng cáo của bạn (dĩ nhiên không phải để kiếm like nhé).

Điều này sẽ mang lại sự tích cực vì nó sẽ đạt được sự chú ý của những khách hàng tò mò và tất nhiên họ sẽ muốn xem câu chuyện của bạn có hồi kết thế nào. Còn một điều nữa, hãy kể về sản phẩm những chiếc xe của bạn đang bán nhé. Hãy kể về những chuyến đi, hãy kể về lợi ích, hãy kể về thành công và khát khao mua xe để mang năng lượng đến khách hàng của bạn

Tin liên quan